Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

LG G4 Mini có dùng 4G tại Việt Nam không?

Tại Việt Nam, máy LG G4 Mini có giúp 4G không thiếu nhưng cũng không dễ nhận biết, vì chưa được các thương hiệu quảng bá nhiều. Để chắc sản phẩm có giúp đỡ 4G LTE, bạn cần gắn sim và kiểm tra phần cài đặt mạng di động xem thiết bị có tuỳ lựa chọn 4G hay 4G LTE hay không. Nếu chỉ có 2 tuỳ chọn quen thuộc là 2G/EDGE và 3G/WCDMA/HSPA thì phiên bản không giúp. Thắc mắc của không ít bạn chính là Lg g4 mini có dùng 4G tại Việt Nam không?

LG G4 MINI CÓ dùng 4G TẠI VIỆT NAM KHÔNG?

Để đảm bảo khả năng sử dụng tốt điện thoại LG G4 Mini, quý khách cũng cần chọn những thiết bị 4G được phân phối uy tín ở Việt Nam, thay mới vì hàng xách tay vì có thể siêu phẩm đó được ngoại hình dành riêng cho các mạng nước ngoài, có thể kén khi trải nghiệm ở Việt Nam.

Dưới đây là những điện thoại phổ biến có giúp 4G ở Việt Nam:

Apple
Bắt đầu từ iPhone 5 trở đi, Apple đã lắp đặt chip thu sóng hỗ trợ băng tần 4G LTE. Vì thế, từ iPhone 5c, 5s đời like new cho tới những dòng điện thoại mới 100% như iPhone 6, 6 Plus hay 6s và 6s Plus mới 100% ra đã hỗ trợ 4G LTE. bạn sẽ thấy tuỳ chọn kết nối mạng tốc độ cao này khi liên hệ vào mục "Di động" trong phần "Cài đặt".
BlackBerry
Giống Apple, BlackBerry cũng lắp đặt kết nối này trên các smartphone của Nhà sản xuất từ khá sớm. Tại Việt Nam, mẫu Priv chạy Android nguyên zin ra hay các phiên bản chạy BlackBerry 10 như Passport, Passport Classic hay Classic Q20 cũng hỗ trợ kết nối mạng 4G. Trong khi các bản chi phí rẻ như Z10 và Q10, tuỳ từng model zin có 4G LTE.
HTC
Hai dế cao cấp năm nay của HTC là One A9 cũng như M9 đều hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE. Bên cạnh đó, mẫu One M8 năm ngoái và siêu phẩm update M8 Eye vừa phân phối nửa cuối 2015 cũng được tích hợp kết nối mạng tốc độ cao.




LG G4 Mini thiết kế bắt mắt

Sony

Sony là hãng sớm thiết lập kết nối 4G LTE cho dế Xperia của mình, trong đó, dòng Xperia Z sang trọng bắt đầu từ thế hệ Z2 trở lại đây tới những phiên bản hàng đầu như Xperia Z5 và Z5 Premium. Hai dòng máy tầm trung Giá thấp hơn, Xperia M và Xperia C, chỉ có 3 mẫu M5, C4 và C5 Ultra là giúp đỡ 4G.

Từ cuối 2015, các nhà mạng trong nước bắt đầu tiến hành thử nghiệm dịch vụ kết nối mạng 4G. So với 3G, tốc độ gọi và tải dữ liệu từ Internet của 4G sẽ nhanh hơn từ 3 đến 20 lần. Để dùng được mạng tốc độ cao mới, khách hàng bắt buộc nên sử dụng smartphone như máy hay sản phẩm tính bảng có giúp đỡ băng tần này.

LG G4 Mini được mong chờ để sử dụng

LG
LG G4 Mini không có nhiều mẫu điện thoại nhưng cả hai dòng sang trọng G3 và G4 cũng như mẫu V10 sắp phân phối cuối tháng 12 tới đều được thiết lập kết nối 4G LTE. điện thoại lg g4 mini là một trong những phiên bản được mong chờ về việc sử dụng ứng dụng này.

LG G4 Mini

Điện thoại LG G4 mini

Motorola
Trừ Moto G, 4 trong 5 mẫu sản phẩm vừa được Motorola giao về Việt Nam đều giúp đỡ băng tần 4G. Ngoài mẫu Giá vừa tiền Moto E, các model như Moto X, Moto X Play Dual và X Style đều có thể trải nghiệm được mạng dữ liệu cao mới 100% thực thi tại Việt Nam.
Microsoft
Hai mẫu Windows 10 đẳng cấp đầu tiên vừa ra mắt, Lumia 950 và Lumia 950XL đều có 4G. Trước đó, Microsoft cũng trang bị băng tần 4G cho các mẫu Lumia đời trước như 930 và 830, tuy nhiên, những dòng điện thoại này gần như đã dừng phân phối trên sàn.
Samsung
Từ Galaxy Note 4, tất cả các dòng siêu phẩm sang trọng giá cả trên 10 triệu đồng của Samsung tại Việt Nam như S6, S6 edge hay Note 5... có giúp mạng 4G. Dòng Galaxy A tầm trung của Samsung có đại diện duy nhất giúp đỡ kết nối mạng 4G là mẫu Galaxy A8 siêu mỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét