Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

UNlock HTC one AT&T T-Mobile bằng code

 Unlock toàn bộ những máy HTC xách tay trên toàn thế giời lấy ngay bằng code lấy liền xem làm trực tiếp tham khảo thêm :  unlock iphone 6 softbank
Sản phẩm HTC One là một sản phẩm mới của hãng HTC, tuy nhiên có rất nhiều máy của nước ngoài khi chuyển về Việt Nam không sử dụng được do bị khóa mạng. Hiện để giải quyết vấn đề này thì máy cần phải được unlock (mở mạng), bây giờ thì quý khách đã có thể unlock code HTC One tại trung tâm GIAIMADT. Hiện trung tâm đã có giải pháp giúp chiếc điện thoại hoạt động đầy đủ mọi tính năng tại Việt Nam.

Unlock HTC One

Chi phí: 350.000 VNĐ

code Unlock HTC One lấy ngay sau 10 phút


Khi HTC One của quý khách được chuyển tới GIAIMADT sẽ được kỹ thuật viên phần mềm tiến hành kiểm tra máy cho quý khách, và nếu máy là bản quốc tế, chúng tôi sẽ tiến hành unlock HTC One của quý khách trong thời gian sớm nhất.

Khi unlock HTC One tại GIAIMADT bạn sẽ được

  •  Sử dụng công nghệ mở mạng điện thoại mới nhất bằng Code
  •  Thao tác phần mềm, không cần tháo máy
  •  Có thể xử lý từ xa
  •  Chi phí tiết kiệm, nhanh chóng, khách hàng có thể lấy ngay.
  •  Bảo hành sau khi unlock htc One thành công.

Sau khi unlock HTC One tại trung tâm GIAIMADT, HTC One của quý khách sẽ được sử dụng đầy đủ các tính năng và trở về bản quốc tế, sử dụng tốt ở Việt Nam hoặc bất kỳ quốc gia nào khác. Chúng tôi không tháo máy, ngoài ra nếu máy có sự cố, hay cần hỗ trợ, kỹ thuật viên sẽ tư vấn và hướng dẫn miễn phí cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại đây.

Một số thông tin liên quan đến HTC One:
HTC One trang bị màn hình kích thước 4,7 inch độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh lên đến 468ppi. Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Máy chạy hệ điều hành Android 4.2 cùng giao diện Sense 5 mới thân thiện hơn. Âm thanh là một trong những điểm mạnh của HTC One, loa ngoài của máy với công nghệ BoomSound gồm 2 loa kép đặt phía trước cùng chip âm thanh của Beatsaudio cho chất lượng ấn tượng. HTC One là một trong những smartphone cao cấp đáng mua nhất hiện nay trên thị trường nhờ thiết kế đẹp cùng cấu hình ấn tượng.

Địa chỉ unlock code HTC One  tại Hà Nội

12 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy.

Điện thoại : 04.66725.999 – 0985.023.023 – 0968.023.023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét